Yes Mag subnews (Compilations)

13»

Comments

  • may kanya kanya silang pinaghuhugutan ng kung anu man yung sinabi or commnt nila dun sa YES MAGAZINE..
    kung anu man un, cgro respetuhin na lang natin sila.. may kanya kanya silang nararamdamn about this issue, hayaan na lang natin..kung ksing mas ping uusapan toh, mas masasaktn si ate sarah, kaya hayaan na nating magmuv on taung lahat..
  • edited 11:28PM
    I love Sarah, and i will continue to be a fan of her till the end.

    I'm also one of the few a few yrs back on here who was very vocal against any possible relationship w Rayver.I remember lots of Savers were all over me for it. I knew this was gonna happen, cause i thought i saw some panggagamit from Rayver from the very start. The way he likes to tell the media every little thing he has done for her, hindi ko nagustuhan. And if you only read between the lines sa mga statements nya, and his expressions, parang walang sincerity.And i've always felt that the attraction was only because of Sarah's kasikatan at that time.You can see how quickly he forgot about her and his promise to her, as soon as someone else came along.Tsk tsk...

    But having said that, i also question Sarah's judgement regarding this matter.I didn't quite particularly like how she continued to deny the whole thing, and yet saying things otherwise.A lot of popsters like myself, made fool of myself and of course pinaniwalaan ko sya.I went up against bashers who are accusing her of lying about Rayver and even got upset to Toni and bashed her, due of her making it sound na naging sila, ganong maliwanag na maliwanag na sinabi ni Sarah na wala naman talaga.And moreover, i don't understand how Sarah would commit in a relationship na after all ng values na tinuro ng magulang nya sa kanya, na wala man lang kinailangang panliligaw at nakipag on sya through chat lang?Ganon lang ba sya kadali mapasagot?Anong nangyari sa values na na pinoproject nya sa kabataan?You lied to your fans and to your parents in that case, imho.She always tells the fans na di sya ready at career muna at ayaw nyang masira yung image nya dahil maraming kabataan ang nag lolook up sa kanya. Yun pala something's going on na, and contrary to all the statements na sinasabi nya. Sigh...I love her, but sana naging honest na lang sya. Kasi para ngang kaplastikan ang ginawa ni Sarah sa mga nangyari.So ibig sabihin totoo lahat yung paratang ni Cristine, such as yung paglalayas nya at pagmamakaawa nya kay Rayver not to leave her?I dunnow, medyo nasaktan lang at nagtatampo ako as a fan, after all the pakikipagaway i went through to defend her, yun pala totoo.I have so much respect for Sarah, but aaminin ko medyo nabawasan ng konti dahil sa ravelations na to. Pasensya na, this is a constructive criticism and nilalabas ko lang yung tampo ko.Sana inisip din ni Sarah yung mga fans nya na naniwala sa kanya before at ipinaglaban sya ng todo.I still get some bashing from some, dahil sa pagkapahiya.And yun pala, they were right all along.Credibility is important for me sa iniiidolo ko, and i hope Sarah realize that she compromise some of her credibility sa mga kaganapang to.

    But anyway, i'm still an avid fan, pero sana lang it won't happen again.God Bless Sarah and i hope she can heal and move on nicely!!Peace out!!!

    Have you read the mag, if not yet, I suggest you do coz in that way you may understand the whole thing & see where she's coming from. biggrin.gif While reading try to see her not just as the superstar she is but as a person...who is only human just like us who has feelings/longings and a personal life outside showbiz. 
    I understand your point, yes Sarah made a mistake of denying the relationship (if you can even call it a relationship) from her family & her fans. As a fan, you should know that it's not in her nature to really lie. But she had her reasons. & With the kind of life she has, not the normal life that we have, we can't entirely blame her. I'm not saying we condone what she did but just understand and don't take it against her. She knows she made a mistake, admitted it, learned from it & trying to correct it. By speaking up, she made me love her more.
    I don't expect her to be perfect but despite her very few shortcomings, she is still the same goodhearted, multitalented & hardworking Sarah we have known & admired ever since. That despite her personal problems... Even if she is hurting inside or getting sick she still does her best to make her fans/supporters happy w/ her work/performances. The same professional & dedicated Sarah. It is not easy to be Sarah Geronimo.
    But some of us, fans sometimes forget that she has her personal life which is from time to time has to be kept private just to have a little bit of normalcy in her life. We can't take it away from her. She deserves it. It's her right. 
    Peace! biggrin.gif

    @jonxqu151te well said smile.gif
  • edited 11:28PM
    'Caralee' wrote:
    Why Sarah's side is very careful aside from the fact that they have good values? Because of insecure and pathetic people out there who are waiting for Sarah to make even just a single "mistake" to destroy her. You're saying let Sarah grow and learn even though it means she'd be hurt at the end. Can you just imagine how these people would react if for example out of wedlock Sarah got pregnant? You think they would say, "it's ok, she's living in a reaal world." No! They would say the worst words you could ever think of. If Sarah would be seen watching a movie with a boyfriend, say an action movie, and the sweetest thing they could only certainly do is hold hands, would there be no mean people "witnessing" that the couple are "necking"? Not one "mistake" they would let pass.

    I do not want to be mean but really, people do not expect much from CR because not many put her in high standards. If she ends up in a good relationship, good for her. She does not have much responsibility to the public but to entertain, which I know is good too esp. in this stressful world that we are in. But Sarah has greater responsibility because more than performing and entertaining she is beng looked up to by our children. She serves as an inspiration to the youth by saying that you can be beautiful and happy in many ways but stay decent at the same time.

    And one thing, when Sarah say something, it is worth a full edition of a popular mag, it is like one year of articles here and there in the entertainment industry. The others, it is just like 3 a cent, like a twit.



    I totally agree. opinion ko lang po ito ha.

    let's admit the fact, na SARAH GERONIMO is ONE OF THE BIGGEST, if not the BIGGEST, star of this generation. sabi nga nila Beth and JLC dun sa magazine, wala siyang kaalam-alam sa kung gaano kahalaga ng status niya sa showbiz. and sabi rin ni Ms. Leah Salonga sa isa nyang tweet, na Sarah is very influential. ayokong magbuhat ng bangko, pero ganon siya kalaking star na! pero hindi niya nakikita yun dahil sa sobrang pagka-humble niya. hindi man dinescribe ni Mommy D yung ibang daughters niya, pero the way she described Sarah, hindi din niya alam kung bakit ganon kabait at ka-trusting na tao ni Sarah. W/c is nakakabilib talaga kasi hindi mo aakalain na may ganung tao pa na nabubuhay, unless madre ka... so i dont think nasa pagpapalaki nila Mommy D yung pagiging naive ni Sarah sa mga kasamaan ng mundo. i think she was born that way. di ba, dito nga lalabas yung discussion na nature vs. nurture. in Sarah's case, nasa nature na niya talaga ang pagka-sobrang trusting sa tao, na to the point eh i-ja-justify niya yung mga mali ng tao kasi she still sees some good in them. kaya ganun na lang yung sakit na naramdaman niya nung na-discover niya about sa RC-CR kasi somehow her perception na mabait lahat ng tao was somewhat tainted. and it's sad that it had to happen that way.

    The way i see it, kahit itinago nila SG yung relationship nila sa parents niya, they (parents) somehow know what's happening between them. sabi nga hindi matatawaran ang instinct ng mga magulang. tingin pa lang ng anak at konting galaw ng kamay, alam na nila kung may iba sa kanila. At sa ibang tao naman, alam nila kung may kakaibang intensyon sila para sa anak o kung totoong mabuti ang kalooban. Hindi man nila napalinawagan si Sarah during the times na ipinaglalaban ni Sarah yung lalaki, nagdasal sila at ibinigay naman ni God in the right time yung kailangang makita ni Sarah about the guy. So, kumbaga, everything fell into places in His right time.

    Sarah is ONE OF THE BIGGEST, if not the BIGGEST, star of this generation. From an early age, lahat ng tao naka-tutok na sa kanya. sa mga steps na gagawin niya. parang nasa loob na siya ng isang bubble na ang daming naghihintay at nanunuod ng mga kaganapan sa buhay niya. parang yung movie The Truman Show. at dahil sa sikat si Sarah, ang dami din niyang detractors na nanjan lagi at naghihintay ng isang pagkakamali niya. Dahil sa isang pagkakamali, they will see this as an opening para mapabagsak si Sarah. Ganun naman ang showbiz. pagnasa taas ka na, ang daming gustong humila sa iyo pababa, minsan yung mismong mga tao pang tumulong sa iyo nung nasa baba ka pa lang eh sila pa mismo ang magpapabagsak sa iyo. sad but true, ganyan kadumi ang showbiz. and im glad na anjan yung parents ni Sarah to keep her sane in all of showbiz' insanity. they are her reality check.

    in the end, i'm still a SOLID supporter of the one and only SARAH GERONIMO.
  • edited 11:28PM
    When a person is really broken hearted, it will be hard for her to be openly discussing about it much more in public and in print. Sometimes you just want to keep quiet about it because of the unbearable pain inside your heart. It was hard for all of us who have experienced falling in love and being hurt at the same time. Yes, it was hard for us all of us but it was the hardest for Sarah because of all the pain in her heart she still have to be at her best whenever she was fulfilling her duties as an entertainer. At that time she was hurting the most, she delivered professionally and met our highest expectations that made us mesmerized with her golden voice and glued on her dancing skills not even wanting to blink so as not to miss any of her moves . When she was at her weakest moment because of her pain in her heart, she was there to entertained us. Hers is not an ordinary life. She can not show that she was hurting inside. Many of us will say she is very influential and powerful celebrity but even her can not avoid and prevent the pain every week of seeing the man that hurt her the most. She was quiet before not because she was dishonest but because she was still hurting. She chose to say her piece now because she is ready and she was on her way to full recovery. My love, admiration and support for Sarah have grown the highest because of how she dealt with these experience. Yes, hers is not an ordinary life and she is an extraordinary woman of strength,courage,love and substance.I will always love and support you Sarah.
  • edited February 2011
    When a person is really broken hearted, it will be hard for her to be openly discussing about it much more in public and in print. Sometimes you just want to keep quiet about it because of the unbearable pain inside your heart. It was hard for all of us who have experienced falling in love and being hurt at the same time. Yes, it was hard for us all of us but it was the hardest for Sarah because of all the pain in her heart she still have to be at her best whenever she was fulfilling her duties as an entertainer. At that time she was hurting the most, she delivered professionally and met our highest expectations that made us mesmerized with her golden voice and glued on her dancing skills not even wanting to blink so as not to miss any of her moves . When she was at her weakest moment because of her pain in her heart, she was there to entertained us. Hers is not an ordinary life. She can not show that she was hurting inside. Many of us will say she is very influential and powerful celebrity but even her can not avoid and prevent the pain every week of seeing the man that hurt her the most. She was quiet before not because she was dishonest but because she was still hurting. She chose to say her piece now because she is ready and she was on her way to full recovery. My love, admiration and support for Sarah have grown the highest because of how she dealt with these experience. Yes, hers is not an ordinary life and she is an extraordinary woman of strength,courage,love and substance.I will always love and support you Sarah.
    I totally agree! biggrin.gif #WeLoveYouSarahGeronimo more than ever!!!
  • edited 11:28PM
    [size="5"]RAYVER, CAREER MOVE LANG ANG PANLILIGAW KAY SARAH[/size]
    SOURCE: BALITA
    PRANGKAHAN BY: DINDO M. BALARES

    Usap-usapan na naman ang naunsiyaming love affair nina Sarah Geronimo at Rayver Cruz.
    Para itong inihaw na paulit-ulit na babaligtarin ng fans, at lalo ng entertainment media, hanggang sa matusta at matutong.

    Hindi tatahimik ang isyung ito hangga't hindi lumalabas ang katotohanan na doomed to fail ang naturang "love affair" dahil hindi seryoso o tapat ang intensyon ng panliligaw ni Rayver Cruz kay Sarah.

    Career move lang ang panliligaw ni Rayver sa Pop Princess.

    Dalawang taon o mahigit na ang nakararaan, malamyang-malamya na ang career ni Rayver Cruz. Lubog na lubog ang kaniyang pangalan at bihira na ring bigyan ng assignments ng ABS-CBN. Iniwan na siya ni Shaina Magdayao na noon ay si John Prats na ang karelasyon. Sa isang presscon na ginanap sa 9501 restaurant sa ELJ Building ng ABS-CBN, nakaharap ng ilang entertainment editor si Rayver.

    Napag-usapan ang matamlay niyang career. Hanggang sa nagkabiruan at may magpayo sa kanya na kailangang may malaking pangalan na maugnay sa kanya para mapag-usapan uli siya.

    Sa ibat-ibang pangalan na binanggit ng editors na puwedeng maiugnay sa kanya, pabirong inirekomenda ni Isah Red si Sarah Geronimo.

    Mantaking tinotoo ni Rayver ang biru-biruang payo!

    Hindi nakakapagtaka kung bakit nanligaw pa rin siya kay Cristine Reyes kahit may lihim na silang usapan ni Sarah.

    Babali-baligtarin ang isyung ito pero ito ang buong katotohanan sa naunsiyaming "love affair" kuno.
  • edited 11:28PM
    Paisa pa po ulit. From day 1 na lumabas tong interview, I already pledge my love, support and understanding to SG. I didnt buy the mag though I've read some parts from the scanned copy some members shared here and the pex. For me, there's no need to digest the tiniest, juciest details. I can see that all of the involve parties have their own share of mistakes. Who doesn't? They are all human. And I'm sure you've seen that each has their own version and ideas of the Truth. As fans, we also have our own opinions and feelings about it. Am I sad? Yes because I can almost feel the pain of SG. Am I mad or disappointed at anyone? No! Because everyone acted in accordance to what they think is right at that particular situation. Who are we to judge? So the issue here is not just who is at wrong but rather, what is the INTENTION of their actions.
    To those who feel disappointed that SG didn't tell the public she's in a relationship, is it her intent to deceive the people or she just don't want to hurt anyone with her decision? What about RC? Is it his intent to protect Sarah or just to gain personal benefit? What about SG's parents? I'm sure they acted out of love for their daughter.
    Blaming anyone will not help. Learning from the experience is the best thing Sarah can get here. Moving forward and improving her self, to be wiser and stronger.
    To CR, i pitty her. She is "gamit na gamit" literally and figuratively. Hope she realize it sooner before its too late.
    To RC, goodluck.
    To my beloved Sarah, thank you for trying to bring out the goodness in everyone eventhough its not in their nature. I still believe in you not because you are PERFECT but because you always do things out of LOVE.
  • edited 11:28PM
    'Nowelle' wrote:
    Sarah at Rayver dalawang beses lang 'nagkasarilinan'
    TAKE IT! TAKE IT! Ni Lolit Solis (Pilipino Star Ngayon) Updated February 24, 2011 12:00 AM

    show1.jpg

    Thank you kay Mama Jo-Ann Maglipon dahil sa kopya ng March issue ng YES! Magazine na ipinadala niya sa akin kahapon.

    At least, mababasa ko na nang buung- buo ang mga rebelasyon ni Sarah Geronimo tungkol sa love affair nila na tumagal din pala ng more than one year. Nakakalokang isipin na sa tagal ng kanilang relasyon, dalawang beses lamang sila nagkaroon ng private moments na hindi pa tumagal ng isang oras.

    Mahaba ang article ng YES! Tungkol kina Sarah, Mommy Divine, Rayver Cruz at Cristine Reyes. Inumpisahan ko nang basahin ang pagkahaba-haba na article na pagtitiyagaan ko na basahin dahil sa magandang pagkakasulat at juicy informations.

    LINK: http://www.philstar.com/Article.aspx?articleId=660315&publicationSubCategoryId=96


    thanks po for sharing
  • edited 11:28PM
    'Nowelle' wrote:
    THAT'S ENTERTAINMENT Ni Master Showman Kuya Germs (Pilipino Star Ngayon)
    Updated February 24, 2011 12:00 AM

    Lumabas din na nagkaroon pala ng relasyon sina Sarah Geronimo at Rayver Cruz. Hindi nga lamang napangatawanan ni Rayver si Sarah dahil madalas nagnanakaw lamang sila ng sandali para lamang makapag-usap. Eh kung inunawa lamang sila ng mga magulang ni Sarah, eh sana hindi na kinailangang magtago pa ng dalawa.

    LINK: http://www.philstar.com/Article.aspx?articleId=660324&publicationSubCategoryId=96

    Basta hindi nabawasa ang LOVE ng popsters kay SG, I'm sure nadagdagan pa lalo
  • edited 11:28PM
    Isa sa mga tumatak sa utak ko sa article na to is when Sarah came into her parent's room and ask for forgiveness, and her mom in turn says sa dinami-dami nang kabutihan na nagawa mo sa amin, yung nangyari, hayaan na natin yun that is forgiveness and unconditional love at work.

    Napaiyak ako kasi it is very rare that you see unconditional love let alone experience it.....

    This is just one of the many growing pains that Sarah will experience and learned from. I for one would want to take this journey with her because through this I know that Sarah is growing and turning to be a better person. Just as I will also be growing and maturing to be a better fan sa kanya. I will never be disappointed in her. Just as God gave his unconditional love for us, so will I for Sarah.

    I will love Sarah just way she is, no questions ask.
  • edited 11:28PM
    'Nowelle' wrote:
    Sarah, ipinaglaban si Rayver hanggang sa panaginip
    ALLAN DIONES
    Abante Tonite
    February 24, 2011


    HINDI pa namin nasisimulang basahin ang 39-page article ng YES! magazine (March 2011 issue) tungkol kay Sa­rah Geronimo ay ang dami na naming nakuhang quotable quotes mula
    rito.

    Tampok sa exclusive feature ng YES! ang panig ni Sarah hinggil sa naging relasyon nila ni Rayver Cruz.

    Kinuha rin ng nasabing magazine ang panig ng ina ni Sarah na si Mommy Divine Geronimo, panig ni Rayver at ng nobya nitong si Cristine Reyes, pati na ang iba pang na-involve sa isyu tulad nina Sharon Cuneta, Judy Ann Santos, Beth Tamayo, Anna Dasig (personal assistant nina Sharon, Juday at Sa­rah) at John Lloyd Cruz.

    Heto ang sample ng quote ni Sarah patungkol kay Rayver: “Sobra ko pong minahal... Para akong winasak talaga... kasi po, sobrang pinagkatiwalaan mo ‘yung tao, na sobra ko rin po kasi siyang pinaglaban kina Mommy...

    “Nananaginip pa ako na sumisigaw na lang ako, umiiyak ako, kasi hanggang sa panaginip, pinaglalaban ko siya...

    “Na-realize ko na sa bandang huli, wala lang sa kanya... Hindi naman yata ako minahal ng taong ito, parang tinapon niya lang po ako...”

    Heto naman ang quote ni Rayver patungkol kay Sarah: “Kailangan mamili ako na saan ba ako mas magiging masaya --sa babaeng alam kong... mas makakasama ko na masaya talaga ako?

    “O doon sa babaeng nagpapahintay sa akin ng limang taon, na kapag inantay ko ng limang taon, may kasiguruhan ba talaga ako na ‘pag limang taon na, puwede na ba talaga?”

    Ganito naman ang quote ni Cristine hinggil sa kanyang tweets na pa­saring kay Sarah:

    “Napipikon ako, kasi girlfriend ako nu’ng taong inaapi-api nila. Mahal ko ‘yung tao. Ikaw, may boyfriend ka, ginaganyan, ‘di ka masasaktan?”

    ‘First real heartbreak’ ang tawag ng YES! sa masalimuot na pinagdaanan na ito ng Popstar Princess, na ang description ni Sarah ay “Parang bangungot… pero may natutunan naman po ako. At least ngayon, hindi na ako ganu’n ka-gullible.

    “Siguro po, eventually, maghi-heal din. Kung anuman ‘yung perception ko sa mga lalake ngayon, mawawala rin eventually. Pero sa ngayon po… mahirap magtiwala.”

    ***

    Maaanghang din ang pahayag ng Mommy Divine ni Sarah, na kung tawagin si Rayver ay ang lalaking “halos sumira ng pamilya namin.”

    Bulalas ni Mommy Divine, “Kung ikaw, tunay kang lalaki, bakit mo gagawin ‘yung tumira nang pailalim na parang magnanakaw?

    “Kung tunay kang lalaki, may kasalanan ka na nga, magtsitsismis ka pa? Kung anu-ano pang pagtatahi-tahiin mo, magdadagdag ka pa?

    “Alam mo kung anong totoo. Nakita n’yo naman po ang katotoha­nan. Hindi lang ako ang… Magsisinungaling ba si Judy Ann?

    “Eh lahat sila, lumulupasay sa iyak sa sobrang sakit. Very clear ‘yan…

    Eto naman ang ma­lamang linya ni Mommy Divine tungkol sa pakikipagrelasyon ni Sarah kay Rayver, “Nararamdaman na rin namin… Hindi niya lang kami madiretso, pero halos ipaglaban na niya, pero ganu’n.

    “Iyun po ang pinakamasakit na halos ikamatay niya rin. Kung makikita niya lang po ‘yung anak ko, Diyos ko, halos patayin na niya ‘yung sarili niya.

    “Ihampas na niya ‘yung ulo niya sa ano…”

    ***

    Ayon kay Rayver ay mahigit isang taon din uma­bot ang lihim na relasyon nila ni Sarah, na hindi niya maituturing na isang normal relationship.

    Laging hanggang celfone at Skype lang silang dalawa o kaya ay nagpapalitan ng makahulugang tingin ‘pag nagkakasalubong sila sa hallway ng ABS-CBN.

    Kahit madalas na nag-a-abroad si Sarah, hindi ganu’n katindi ‘yung lungkot ni Rayver dahil kahit nasa Pilipinas ang dalaga ay hanggang Skype lang din sila kaya nasanay na siya.

    Aminado ang binatang kalaunan ay nahirapan na siya dahil sa mahigit isang taon na naging sila ay da­lawang beses lang daw silang nagkasarilinan ni Sarah -- isang 30 seconds lang tumagal at isang 30 minutes.

    “Aaminin ko, sinasabi ko talaga sa kanya na kaya kong maghintay. Pero alam naman nating lahat na may mga bagay na madaling sabihin, pero mahirap talaga.

    “Iyun po ‘yung pagkakamali ko, na nangako ako,” pakli ni Rayver.

    Lahad ni Sarah, “Sabi ko po sa kanya noon, ‘Alam ko na darating ‘yung panahon na may babae ta­laga na libre, na puwede mong makasama.’

    “Sabi ko, ‘Okey lang ‘yon sa akin, basta ma­ging honest ka lang sa akin...’ ‘Yun po ‘yung naging kasunduan namin -- pero talaga pong ano, para akong ano, winasak talaga. Na ‘yung pinagkatiwalaan kong tao, eh lolokohin ako.”

    LINK: http://abante-tonite.com/issue/feb2411/showbiz_ad.htm


    sabi nga ni mommy Divine kay Sg, ‎"Ano ba naman 'yong nagawa mong pagkakamaling ganoon, sa dami ng nagawa mong mabuti? hayaan mo na 'yong mga taong ganoon.
  • edited 11:28PM
    'aimy' wrote:
    Ewan ko kung tamang dito ilagay ito pero super slow ang internet ko kaa sorry if wrong forum..but just need to share these:

    [color="#FF0000"]TWEETS OF MS KAREN DAVILA:

    To the heartbroken: RT @ihatequotes Men should be like Kleenex, soft, strong and disposable. -@Cher #ihatequotes
    about 16 hours ago via Twitterrific

    Watching SNN. Dear @SGeronimo25, sometimes you must forget how you feel, to remember what you deserve. I love that [img]https://sarahgeronimo.com/uploads/ipb/style_emoticons/legacy/smile.gif Hugs! about 16 hours ago via Twitterrific [/color][/img]

    ang sweet naman ni MS Karen... [img]https://sarahgeronimo.com/uploads/ipb/style_emoticons/legacy/Emmernce Hug.png ][/img]
  • edited 11:28PM
    'Nowelle' wrote:
    Sarah at Rayver dalawang beses lang 'nagkasarilinan'
    TAKE IT! TAKE IT! Ni Lolit Solis (Pilipino Star Ngayon) Updated February 24, 2011 12:00 AM

    show1.jpg

    Thank you kay Mama Jo-Ann Maglipon dahil sa kopya ng March issue ng YES! Magazine na ipinadala niya sa akin kahapon.

    At least, mababasa ko na nang buung- buo ang mga rebelasyon ni Sarah Geronimo tungkol sa love affair nila na tumagal din pala ng more than one year. Nakakalokang isipin na sa tagal ng kanilang relasyon, dalawang beses lamang sila nagkaroon ng private moments na hindi pa tumagal ng isang oras.

    Mahaba ang article ng YES! Tungkol kina Sarah, Mommy Divine, Rayver Cruz at Cristine Reyes. Inumpisahan ko nang basahin ang pagkahaba-haba na article na pagtitiyagaan ko na basahin dahil sa magandang pagkakasulat at juicy informations.

    LINK: http://www.philstar.com/Article.aspx?articleId=660315&publicationSubCategoryId=96
    [color="#0000FF"][size="5"][font="Comic Sans MS"]
    Thanks for sharing..In my opinion its better that sarah had experienced this kind of situation in her life. This would definitely make sarah a more stronger and wiser person and that the love that she deserve will surely come in God's perfect time..We are always here for her on whatever situations she maybe..Like all of us, sarah is only a human being who may commit this kind of mistake that would make her a much matured person..more power to sarah..bring back all the glory to GOD..GODBLESS... [img]https://sarahgeronimo.com/uploads/ipb/style_emoticons/legacy/Wans Emoticon3.png ][/img][img]https://sarahgeronimo.com/uploads/ipb/style_emoticons/legacy/Wans Emoticon3.png ] [/font][/size][/color][/img]
Sign In or Register to comment.